Hộp socola bạc hà trái tim quà lưu niệm 14/2 cho nàng

Quà tặng Valentine

Quà tặng Valentine

Hộp sô cô la bạc hà trái tim làm quà lưu niệm 14/2 cho nàng


Tình yêu trái tim không chỉ là một trong những quốc gia sweeties yêu thích nhưng họ có thể làm những món quà lãng mạn hoàn hảo cho một người thân yêu! Khi một gói các đồ ngọt tuyệt đẹp không thể cắt giảm một nửa tốt hơn của bạn như là một cử chỉ lãng mạn thì tại sao không đối xử với họ để cá nhân hoá này mạ bạc tình yêu trái tim, được trình bày trong một gói quà tặng, lụa lót, tình yêu hộp trái tim đầy sweeties quá nhiều hơn những gì họ có thể muốn từ một món quà!

qua luu niem 14/2
Bạc tuyệt đẹp này mạ tình yêu trái tim trông giống hệt như những ngọt ngào tất cả chúng ta biết và yêu thích và có thể được cá nhân với một tên hoặc thông điệp nhỏ của 9 ký tự trên dòng đầu tiên và 7 trên dòng dưới cùng. Bạn có thể hoàn toàn đổi mới với thông điệp của bạn hoặc bạn có thể chỉ đơn giản là chỉ cần viết một tin nhắn tương tự sử dụng của bạn thấy trên các đồ ngọt như 'là của tôi.'
 
Dù thông điệp nhỏ của bạn, chúng tôi biết người nhận sẽ chỉ yêu trái tim tình yêu rất riêng của họ, không chỉ là một món quà cho dịp nó được trao cho nhưng như một vật kỷ niệm đẹp mà họ có thể gìn giữ mãi mãi!
 

Đặc điểm món quà này

 
Dòng đầu tiên về sản phẩm (9 nhân vật Max.)
Dòng thứ hai về sản phẩm (7 Nhân vật Max.)
Kích thước của tim:
 
Đường kính - 2cm
Depth - 0.4cm
Xin lưu ý: mục này sẽ được cá nhân chính xác như bạn đã viết như vậy xin vui lòng kiểm tra lại chính tả, dấu câu và sử dụng chữ viết hoa. Sản phẩm Cá nhân chỉ có thể được trả lại nếu họ faulty.Please không bao gồm dấu và ký hiệu đặc biệt như một số các quy trình của chúng tôi sẽ không cho phép điều này.
Chúc bạn chọn được món qua luu niem độc đáo cho nàng ở pandagift.vn nhé ;)