03:55 EDT Thứ năm, 25/04/2024

Quà tặng theo đối tượng

Quà tặng theo sự kiện

Fanpage

 
 

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 44


Hôm nayHôm nay : 1141

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 34410

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11033003

Hỗ trợ trực tuyến



HOTLINE: 0976 517 628 - 0904.756.228


Trang nhất » Tin Tức » Ý nghĩa quà tặng

Những món quà tặng cha làm đồ lưu niệm hợp lý

Thứ hai - 01/12/2014 10:43
Ngày của Cha chắc chắn mang lại những ký ức ngây thơ. Cho dù đó là người cha thời gian dạy bạn làm thế nào để chơi bắt hoặc đi câu cá cuối tuần đầu tiên với chỉ hai người bạn, bạn thực sự nợ các ông bố một cái gì đó cho tất cả các ông ấy đã làm.
qua luu niem
 
Quà tặng lưu niệm có thể là vô cùng khó khăn, và trong khi đang trên đường dễ dàng với cà vạt hoặc cà phê cốc là hấp dẫn, tại sao không làm một cái gì đó thực sự đặc biệt cho Old Man trong năm nay? Để giúp bạn di chuyển đúng hướng, chúng tôi đã tập hợp danh sách này gợi ý rằng chúng ta biết có thể giúp biến ngày của Cha vào nhiều hơn chỉ là một trò chơi đêm.
 
Dưới đây là một số ý tưởng quà tặng cho tất cả các loại của người cha, từ outdoorsman avid cho người mê phim ảnh và các bậc thầy nướng. Chúng tôi chắc chắn cha sẽ đánh giá cao ngay cả một thẻ đơn giản và một cái ôm chân thành, nhưng chắc chắn cuộc phiêu lưu ra và kiểm tra hướng dẫn khác của chúng tôi, cho những món quà mà thực sự sẽ thổi anh ta ra khỏi nước.
 
Lưu ý: Ngày của Cha là chỉ trong ba ngày! Để làm cho mọi việc dễ dàng hơn cho bạn, chúng tôi đã đánh dấu các mục dưới đây để chỉ ra những cái có sẵn với vận chuyển trong một ngày.
 
 Stuhrling Aquadiver là qua luu niem
Đối với cha cổ điển
Chúng tôi biết rằng mua cái gì chỉ vì nó được bán không phải là một lý do đủ tốt, nhưng khi điều đó là một chiếc đồng hồ Stuhrling hỗ trợ bởi thông số kỹ thuật giống như một trường hợp thép không gỉ, mặt tinh thể Krysterna, và một dial xanh ridiculously mát và bezel, uống tận dụng được giảm giá 82% là loại không có trí tuệ. Bạn đang chào đón, cha. Vận chuyển trong một ngày có sẵn.
59,80 $ tại Amazon
 
Carnivore Cookbook đồ lưu niệm
Đối với cha cổ điển
Tuyệt vời cho người cha thích nấu ăn bữa ăn thịt dựa trên cả đơn giản và phức tạp, sách dạy nấu ăn của Michael Symon là một đề nghị gồm 120 công thức nấu ăn cho động vật ăn thịt. Cuốn sách là một sự pha trộn tuyệt vời của các món ăn truyền thống, giống như chiếc bánh thịt lợn và xương sườn thịt cừu xông khói, với một liên lạc của đương đại.
Amazon cháy TV
Đối với các Tech-Savvy Dad
Nếu cha của bạn thích xem những gì ông muốn, khi anh ta muốn, Amazon cháy TV sẽ cho anh ta làm điều đó. Nhỏ, dễ dàng, và được thiết kế hộp set-top này là một cách tuyệt vời cho anh ta để truyền tất cả mọi thứ từ các bộ phim bom tấn mới nhất của loạt phim truyền hình yêu thích của mình và trò chơi. Nó cũng là một thiết bị Android thân thiện để có thể truy cập hệ thống từ điện thoại thông minh của mình - món quà thực sự lý tưởng cho các cha tech. Vận chuyển trong một ngày có sẵn.
 
Baxter Of California Kit
Đối với các Dapper Dad
Bởi vì mong muốn có làn da đẹp không đi đến một kết thúc có hậu kỳ dậy thì của con gái, bộ này từ Baxter của California là một món quà tuyệt vời cho các cha bảnh bao. Được thiết kế để đạt được và duy trì làn da mặt khỏe mạnh, Herbal Mint Toner cũng xảy ra với mùi thực sự tốt.
$ 48,00 tại FrankandOak.comn
Panasonic Wet / Dry Shaver
Đối với cha cổ điển
Ông có thể dạy bạn làm thế nào để cạo râu, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể đưa ra một công cụ để hoàn thiện công việc bây giờ. Để cạo nhanh chưa chính xác và dễ dàng làm sạch, Panasonic có một số dao cạo điện tốt có lợi cho cha. Hơn nữa, chúng tôi được trang bị với công nghệ chống thấm nước để sử dụng trong điều kiện ẩm ướt hoặc khô. Vận chuyển trong một ngày có sẵn.
Chillsner
 Quà tặng Đối với các ông bố
Tình yêu của bia là thực tế đồng nghĩa với ông bố, và bây giờ có một cách để đảm bảo rằng lager hoặc IPA của mình là hoàn toàn lạnh mỗi lần. Được thiết kế như một cục nước đá, hoặc một "corksicle," các Chillsner vừa vào cổ một chai để uống của mình sẽ mát gần như ngay lập tức, cho đến giọt cuối cùng.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
PANDAGIFT CAM KẾT
 Hàng hóa đa dạng.

Giao hàng tận nhà trên toàn quốc.

Thanh toán khi nhận hàng.

Đổi trả hàng miễn phí.

Dịch vụ gói quà và chuyển quà.

DMCA.com Protection Status

Ý kiến khách hàng tiêu biểu

  • Ms Hoàng Yến - Sinh viên năm cuối ĐH Thương Mại:
    Mình có sinh nhật bạn mà quên khuấy đi mất. Đến lúc nhớ ra gần chiều tối vội vàng gọi điện cho shop đặt hàng. Tối lại phải cần tặng ngay. Mà mình bận không qua shop mua trực tiếp được. Không ngờ trong vòng 30 phút đã có shipper mang đến. Lại được gói quà free nữa. Cảm ơn shop nhé
  • Mr Phạm Ngọc Hoàng - Nhân viên Marketing Nhà sách Thái Hà:
    Sinh nhật đồng nghiệp trong công ty mà không biết tặng cái gì. Mình lên mạng tìm một món đồ lưu niệm nào đó phù hợp với dân văn phòng. Lướt vài Web thì tìm được shop này. Có khá nhiều món đồ lưu niệm nho nhỏ xinh xinh cho dân công sở. Dịch vụ cũng tương đối tốt, gói quà và giao đến tận công ty mình luôn. Rất tiện lợi. Giá cả cũng ok nữa.
  • Ms Nguyễn Thùy - Nhân viên kế toán Công ty Yokoi Moul:
    Sản phẩm của shop có rất nhiều món đồ độc đáo. Mình mua được thỏi nam châm biến hình tặng sinh nhật cháu. Nó rất thích. Cảm ơn shop nhiều nhé. Lần sau nhất định sẽ ủng hộ
Địa chỉ: Số 28B, Ngách 42 , Ngõ Thông Phong, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội. 

Chi nhánh Hồ Chí Minh: Số 126/13 Hẻm 126 Đường Thạnh Xuân 14, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP HCM
 

Giao diện: Desktop | Mobile