17:15 EDT Thứ năm, 25/04/2024

Quà tặng theo đối tượng

Quà tặng theo sự kiện

Fanpage

 
 

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 43


Hôm nayHôm nay : 2398

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 36218

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11034811

Hỗ trợ trực tuyến



HOTLINE: 0976 517 628 - 0904.756.228


Trang nhất » Tin Tức » Ý nghĩa quà tặng

Những lời chúc ý nghĩa ngày 20-10

Thứ năm - 31/07/2014 07:41
Những lời chúc ý nghĩa ngày 20-10

Những lời chúc ý nghĩa ngày 20-10

Pandagift - Siêu thị quà tặng chuyên nghiệp, cung cấp quà sinh nhật, quà tặng độc đáo, đồ chơi công nghệ giao hàng toàn quốc.
Tháng 10 về, đâu đó ở mọi miền đất nước mọi người đang nô nức tận hưởng bầu không khí tuyệt vời của một ngày đặc biệt - ngày 20/10 - ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam. 
Bên cạnh những bộn bề, xô bồ của cuộc sống chúng ta không thể quên được ý nghĩa và thiên chức mà một nửa còn lại của thế giới, đó chính là phụ nữ. Họ là những người luôn sát cánh, đồng hành, cũng như chăm lo tới phái mạnh trong mọi hoàn cảnh. Và như một cách thể hiện tình cảm tới những người phụ nữ của mình, Pandagift xin chia sẻ với bạn những câu chúc, những tin nhắn hay và ý nghĩa để các bạn dành tặng mẹ, chị, những người vợ, người yêu, hay cả những bạn nữ đồng nghiệp của mình. 
Lời chúc gửi đến những người mẹ kính yêu kèm món qua luu niem
1. Hai mươi tháng mười con không có nhiều hoa
Không có nhiều quà không tặng mẹ lời chúc
Không nghĩ đến mẹ dù là trong phút chốc
Lặng lẽ vô tình để ngày ấy trôi qua.
Qua đi rồi con mới kịp nhận ra
Ngày ấy thiếu mẹ chẳn còn gì ý nghĩa
Trái tim con và lòng con đã nghĩ
Tình mẹ biển trời con tạc dạ trong tim”
2. Chúc mừng mẹ! Chúc mừng người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời... Đặc biệt rất thương chồng, thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ - một người mẹ đảm đang và nhân hậu!
3. Mẹ à! Hôm nay là ngày 20/10. Con là đứa con trai duy nhất của mẹ mà con lại ở xa nhà không về được mẹ đừng buồn mẹ nhé. Con xin lỗi! Nhân đây con cũng chúc mẹ mạnh khỏe, hạnh phúc, vui vẻ hơn những ngày khác. Con thương mẹ nhiều.
4. Cám ơn Mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng Mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt những năm qua….Con chúc Mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu Mẹ nhiều.
5. Mẹ yêu! Nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 con kính chúc mẹ vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi và cùng hạnh phúc với chúng con mãi nhé. Con biết mẹ có thể không đọc được lời chúc yêu thương này. Nhưng... dù sao và dù sao đi nữa, con cũng muốn nói với mẹ rắng: "Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ".
6.  Con chúc mẹ một ngày 20/10 thật hạnh phúc và ý nghĩa. Mẹ hãy chú ý giữ gìn sức khỏe mẹ nhé! Mẹ là người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời con và với cả gia đình mình nữa mẹ ạ! Gia đình mình sẽ mãi hạnh phúc! Cả nhà ta cùng cố gắng mẹ nhé! Con yêu mẹ!
lời chúc ý nghĩa ngày 20-10
Li chúc gi người v đm
1.Ngày 20/10 luôn là ngày thật đặc biệt với em và cả anh nữa. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng ngày 20-10 gần đây nhất anh được nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.
2.  Em yêu, hôm nay là ngày phụ nữ Việt Nam - ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn, sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh.
3. Vợ ngốc của anh. Hôm nay 20/10 anh chúc vợ ngốc của anh luôn vui vẻ, trẻ trung, quyến rũ và love you.
4. Chúc em một ngày thật nhiều tươi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.
5. Tới ngày 20-10 rồi anh không biết nhắn tin nhắn thế nào là ngọt ngào tới em nhưng anh biết tình yêu của em dành cho anh là rất nhiều. Anh hứa với em là anh sẽ mãi mãi yêu thương em suốt cuộc đời này, cho dù có bao nhiêu sóng gió anh sẽ luôn ở bên để bảo vệ cho em.
6. Em cứ ngồi ngắm hoa. Em cứ ca cứ hát. Anh sẽ lo rửa bát. Anh sẽ lo quét nhà. Anh sẽ lo giặt là. Em uống gì anh pha. Chợ gần hay chợ xa. Anh lần ra được hết. Món em ưa anh biết. Em cứ chờ mà xem. Em đánh phấn xoa kem. Anh nhặt rau vo gạo. Em ung dung đọc báo. Anh tay nấu tay xào. Anh tự làm không sao. Đừng lo gì em nhé. Tà áo em tuột chỉ. Đưa anh khâu lại giùm. Nho anh mua cả chùm. Buồn mồm em cứ nếm. Bạn gái em mà đến. Cứ vô tư chuyện trò. Anh tắm cho thằng cu. Rồi anh ru nó ngủ. Màn hình bao cầu thủ. Nghe em hét “vào rồi”. Hết một ngày em ơi. 24h thôi nhé. Happy Vietnamese Women's Day!
Những lời chúc ý nghĩa ngày 20-10
Li chúc dành tng "người y"
1.Gửi em!!! Tôi thấy thật có lỗi khi 20/10 mà không thể hiện gì cho em. Tôi thật kém cỏi em nhỉ, nhưng sự thực giờ tôi không biết nên hành động thế nào cho đúng cả. Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ - Vô duyên đối diện bất tương phùng. Tôi chỉ có trái tim nóng bỏng chân thành dành cho em, chỉ mình em!!!
2.  Anh luôn nghĩ đến em từng ngày, từng giờ. Anh chúc em yêu của anh luôn luôn xinh đẹp, cố gắng học tốt và yêu thương anh hơn nữa, em yêu nhé. Xin kính chúc người con gái Việt ngày 20/10 vui vẻ, hạnh phúc bên người thân yêu.
lời chúc ý nghĩa ngày 20-10
3.  Chúc bạn nhận đư­ợc nhiều quà, nhiều hoa, nhiều lời khen, lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn trong cuộc sống.
4. Ngày 20/10 này anh muốn nói với em rằng, em là người phụ nữ đẹp nhất trong trái tim anh.
5.  Em yêu hôm nay là ngày phụ nữ Việt Nam, ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh.
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
PANDAGIFT CAM KẾT
 Hàng hóa đa dạng.

Giao hàng tận nhà trên toàn quốc.

Thanh toán khi nhận hàng.

Đổi trả hàng miễn phí.

Dịch vụ gói quà và chuyển quà.

DMCA.com Protection Status

Ý kiến khách hàng tiêu biểu

  • Ms Hoàng Yến - Sinh viên năm cuối ĐH Thương Mại:
    Mình có sinh nhật bạn mà quên khuấy đi mất. Đến lúc nhớ ra gần chiều tối vội vàng gọi điện cho shop đặt hàng. Tối lại phải cần tặng ngay. Mà mình bận không qua shop mua trực tiếp được. Không ngờ trong vòng 30 phút đã có shipper mang đến. Lại được gói quà free nữa. Cảm ơn shop nhé
  • Mr Phạm Ngọc Hoàng - Nhân viên Marketing Nhà sách Thái Hà:
    Sinh nhật đồng nghiệp trong công ty mà không biết tặng cái gì. Mình lên mạng tìm một món đồ lưu niệm nào đó phù hợp với dân văn phòng. Lướt vài Web thì tìm được shop này. Có khá nhiều món đồ lưu niệm nho nhỏ xinh xinh cho dân công sở. Dịch vụ cũng tương đối tốt, gói quà và giao đến tận công ty mình luôn. Rất tiện lợi. Giá cả cũng ok nữa.
  • Ms Nguyễn Thùy - Nhân viên kế toán Công ty Yokoi Moul:
    Sản phẩm của shop có rất nhiều món đồ độc đáo. Mình mua được thỏi nam châm biến hình tặng sinh nhật cháu. Nó rất thích. Cảm ơn shop nhiều nhé. Lần sau nhất định sẽ ủng hộ
Địa chỉ: Số 28B, Ngách 42 , Ngõ Thông Phong, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội. 

Chi nhánh Hồ Chí Minh: Số 126/13 Hẻm 126 Đường Thạnh Xuân 14, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP HCM
 

Giao diện: Desktop | Mobile