17:20 EDT Thứ sáu, 26/04/2024

Quà tặng theo đối tượng

Quà tặng theo sự kiện

Fanpage

 
 

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 46


Hôm nayHôm nay : 2881

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 39140

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11037733

Hỗ trợ trực tuyến



HOTLINE: 0976 517 628 - 0904.756.228


Trang nhất » Tin Tức » Ý nghĩa quà tặng

Cách tặng quà cho nàng?

Thứ tư - 30/07/2014 03:50
Cách tặng quà cho nàng?

Cách tặng quà cho nàng?

Pandagift - Siêu thị quà tặng chuyên nghiệp, cung cấp quà sinh nhật, quà tặng độc đáo, đồ chơi công nghệ giao hàng toàn quốc.
Có những món quà chẳng tốn một xu nhưng lại không chỉ làm cho người nhận cảm thấy lâng lâng mà chính bạn cũng thấy lòng mình phấn chấn hẳn lên.

Tặng quà cũng là một nghệ thuật, và không phải ai cũng biết tặng quà – một điều tưởng chừng như vô cùng đơn giản này. Để món quà mang lại niềm vui cho người được tặng, cần phải chú ý tới một số lưu ý sau:

1.Không nên tặng quà tới tấp:
Phần lớn các chàng trai luôn nghĩ rằng, con gái khi nhận quà đều sẽ rất vui. Điều này không sai, nhưng cũng đừng vì thế mà các bạn tặng quà tới tấp nhé, sẽ khiến nàng cảm thấy choáng váng đấy. Nếu nhận quà một cách quá thường xuyên, sẽ tạo thành một thói quen , khiến cho quà tặng – vốn rất đặc biệt trở nên bình thường.  Khi đó, nàng sẽ không còn tâm trạng vui vẻ, hớn hở như  lúc ban đầu và đôi khi nàng cảm thấy ngại, khó xử vì nhận quá nhiều quà từ đối phương. Thậm chí, nàng còn nghĩ bạn đang mua chuộc nàng thông qua các món quà. Đây là kết quả mà không chàng trai nào muốn đón nhận, vậy nên cái gì cũng nên có chừng mực nhé các chàng trai.
tặng quà gì cho bạn gái
2. Cố gắng tìm hiều xem nàng thích quà gì:
Bây giờ, bạn đã thấy việc tặng quà cho con gái thật không đơn giản phải không nào! Khi nhận được món quà của bạn, có thể dù không thích hoặc không hợp ý thì đa số trường hợp nàng sẽ vẫn tỏ ra vui vẻ để đón nhận tấm lòng của bạn, và quan trọng hơn là không khiến bạn mất vui. Nhưng sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều nếu như món quà đó hợp sở thích, hoặc là thứ nàng đang muốn có phải không nào???
tặng quà gì cho bạn gái
Bạn hãy dành chút thời gian để tìm hiểu, tinh tế quan sát xem nàng thích món quà nào ở thời điểm hiện tại nhé. Để làm được điều này cũng không quá khó đâu. Bạn có thể tìm hiểu sở thích của nàng thông qua các buổi nói chuyện, lần mò trên trang cá nhân facebook của nàng, ^^ hay đơn giản là tận dụng các kênh thông tin từ: đám bạn bè hoặc cô em gái của nàng để có được món quà nàng ưng ý. Nhưng chú ý một điều là đừng bao giờ để nàng biết được bạn đang “điều tra” sở thích của nàng nhé.
3. Thỉnh thoảng tặng quà mà không nhân dịp gì đặc biêt:
Khi thực hiện chiến lược này bạn đặc biệt phải lưu ý đến mục 1 nhé: Không nên tặng quà tới tấp. Vì tặng quà quá thường xuyên có thể bị phản tác dụng . Tuy nhiên,  thỉnh thoảng tặng quà nàng mà không nhân dịp gì đặc biệt lại có hiệu quả rất bất ngờ đấy. Con gái bao giờ chẳng thích lãng mạn. Ngoài những dịp đương nhiên sẽ có quà như sinh nhật, 8/3. 20/10, Noel, …  bỗng một ngày bình thường như bao ngày bình thường khác, chàng “rón rén”  tặng quà thử hỏi nàng nào không rung rinh, thích thú. Thế nên, các chàng trai hãy đôi khi tạo bất ngờ bằng cách tặng quà bất chợt này nhé!
tặng gì cho bạn gái
4. Một lời chúc chân thành
Nhiều nàng rơi vào tình trạng buồn chán mỗi lần nhận quà từ người yêu. Đơn giản bởi các chàng xem việc tặng quà như trách nhiệm và nghĩa vụ hơn là mang lại niềm vui, những phút giây hạnh phúc cho nàng. Điều đó làm cho các chàng không dành tâm huyết cho món quà, không dành thời gian tìm hiểu xem nàng thích món quà gì mà chỉ coi đây là thủ tục cho có. Điều này là sai lầm tai hại. Cái con gái cần là sự chân thành, một lời chúc ấm áp từ con tim chứ không chỉ bởi món quá đắt giá kia. Vậy nên, khi tặng quà cho đối phương hãy đặt tình cảm lên đầu để nàng có thể cảm nhận được tình yêu của bạn nhé. Và một lời chúc ấm áp, tình cảm bên cạnh món quà sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chàng đấy!
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 
PANDAGIFT CAM KẾT
 Hàng hóa đa dạng.

Giao hàng tận nhà trên toàn quốc.

Thanh toán khi nhận hàng.

Đổi trả hàng miễn phí.

Dịch vụ gói quà và chuyển quà.

DMCA.com Protection Status

Ý kiến khách hàng tiêu biểu

  • Ms Hoàng Yến - Sinh viên năm cuối ĐH Thương Mại:
    Mình có sinh nhật bạn mà quên khuấy đi mất. Đến lúc nhớ ra gần chiều tối vội vàng gọi điện cho shop đặt hàng. Tối lại phải cần tặng ngay. Mà mình bận không qua shop mua trực tiếp được. Không ngờ trong vòng 30 phút đã có shipper mang đến. Lại được gói quà free nữa. Cảm ơn shop nhé
  • Mr Phạm Ngọc Hoàng - Nhân viên Marketing Nhà sách Thái Hà:
    Sinh nhật đồng nghiệp trong công ty mà không biết tặng cái gì. Mình lên mạng tìm một món đồ lưu niệm nào đó phù hợp với dân văn phòng. Lướt vài Web thì tìm được shop này. Có khá nhiều món đồ lưu niệm nho nhỏ xinh xinh cho dân công sở. Dịch vụ cũng tương đối tốt, gói quà và giao đến tận công ty mình luôn. Rất tiện lợi. Giá cả cũng ok nữa.
  • Ms Nguyễn Thùy - Nhân viên kế toán Công ty Yokoi Moul:
    Sản phẩm của shop có rất nhiều món đồ độc đáo. Mình mua được thỏi nam châm biến hình tặng sinh nhật cháu. Nó rất thích. Cảm ơn shop nhiều nhé. Lần sau nhất định sẽ ủng hộ
Địa chỉ: Số 28B, Ngách 42 , Ngõ Thông Phong, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội. 

Chi nhánh Hồ Chí Minh: Số 126/13 Hẻm 126 Đường Thạnh Xuân 14, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP HCM
 

Giao diện: Desktop | Mobile