05:03 EDT Thứ năm, 25/04/2024

Quà tặng theo đối tượng

Quà tặng theo sự kiện

Fanpage

 
 

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 54

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 18


Hôm nayHôm nay : 1263

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 34532

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11033125

Hỗ trợ trực tuyến



HOTLINE: 0976 517 628 - 0904.756.228


Trang nhất » Tin Tức » Ý nghĩa quà tặng

Cách để tặng quà sinh nhật tinh tế

Thứ tư - 05/11/2014 20:13
Cách để tặng quà sinh nhật tinh tế

Cách để tặng quà sinh nhật tinh tế

Sinh nhật là rất quan trọng đối với hầu hết mọi người. Vì vậy quà tặng sinh nhật luôn là thứ được mong đợi vào ngày sinh nhật người ấy.


Bạn có thể làm cho nó thêm đặc biệt hơn cho họ với một món quà sinh nhật chu đáo. Hãy nhớ rằng nó là không đủ mà bạn phải thể hiện thêm sự chân thành với ý nghĩa từ qua tang sinh nhat mà bạn đưa ra. Cách tốt nhất để truyền tải thông điệp đó là bằng cách đưa ra một món qua sinh nhat mà người đó sẽ thực sự đánh giá cao hoặc sử dụng được nó. Nó không cần phải là một thứ quá đắt tiền. Ngay cả những món quà đơn giản được đánh giá cao miễn là nó đúng với ý thích và suy nghĩ của người được tặng. Trước khi đi mua quà sinh nhật, bạn có thể hỏi những người xung quanh như những gì có thể họ muốn. Bạn bè hoặc gia đình của mình là những nguồn tốt nhất của bạn.
qua tang sinh nhat
Bạn không bao giờ phải đi xa để mua hoa làm quà tặng. Hầu hết các cửa hàng hoa có dịch vụ chuyển phát, và bạn cũng có thể đặt hàng trên đường. Một món quà với hoa lâu dài hơn là một thực vật có hoa. Bạn cũng có thể gửi một chăm sóc basket- một bộ sưu tập các mặt hàng như đồ dùng vệ sinh chuyên và bộ dụng cụ khẩn cấp. Điều này là lý tưởng cho một người duy nhất. Ngoài ra còn có các cửa hàng quà tặng sinh nhật trực tuyến có thể giúp bạn với điều này. Người thực tế sẽ đánh giá cao chứng nhận quà tặng cho các cửa hàng yêu thích của họ. Có lẽ bạn muốn thử một nhiều hơn ngoài những món quà hộp, như cung cấp cho người đó một kinh nghiệm bất thường vào ngày sinh nhật của mình. Kiểm tra các trang web cung cấp dịch vụ khác nhau từ các gói dịch vụ tặng quà sinh nhật. Luôn luôn nhớ rằng khi đưa ra một món quà sinh nhật, nguyên tắc là bạn sẽ thích món quà đầu tiên. Hãy tự hỏi mình, nếu bạn muốn nhận được điều tương tự cho ngày sinh nhật của bạn. Nếu bạn trả lời có, thì bạn đang có một khởi đầu tốt. Nhưng nếu vẫn không có ý tưởng đến tâm trí, có những người mua hàng chuyên nghiệp có thể giúp bạn đưa ra một ý tưởng món quà tốt.

Chúc bạn có thể chọn được món quà sinh nhật tốt nhất vào mỗi dịp sinh nhật ai đó nhé <3

xem thêm quà sinh nhật cho người lớn tuổi


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
PANDAGIFT CAM KẾT
 Hàng hóa đa dạng.

Giao hàng tận nhà trên toàn quốc.

Thanh toán khi nhận hàng.

Đổi trả hàng miễn phí.

Dịch vụ gói quà và chuyển quà.

DMCA.com Protection Status

Ý kiến khách hàng tiêu biểu

  • Ms Hoàng Yến - Sinh viên năm cuối ĐH Thương Mại:
    Mình có sinh nhật bạn mà quên khuấy đi mất. Đến lúc nhớ ra gần chiều tối vội vàng gọi điện cho shop đặt hàng. Tối lại phải cần tặng ngay. Mà mình bận không qua shop mua trực tiếp được. Không ngờ trong vòng 30 phút đã có shipper mang đến. Lại được gói quà free nữa. Cảm ơn shop nhé
  • Mr Phạm Ngọc Hoàng - Nhân viên Marketing Nhà sách Thái Hà:
    Sinh nhật đồng nghiệp trong công ty mà không biết tặng cái gì. Mình lên mạng tìm một món đồ lưu niệm nào đó phù hợp với dân văn phòng. Lướt vài Web thì tìm được shop này. Có khá nhiều món đồ lưu niệm nho nhỏ xinh xinh cho dân công sở. Dịch vụ cũng tương đối tốt, gói quà và giao đến tận công ty mình luôn. Rất tiện lợi. Giá cả cũng ok nữa.
  • Ms Nguyễn Thùy - Nhân viên kế toán Công ty Yokoi Moul:
    Sản phẩm của shop có rất nhiều món đồ độc đáo. Mình mua được thỏi nam châm biến hình tặng sinh nhật cháu. Nó rất thích. Cảm ơn shop nhiều nhé. Lần sau nhất định sẽ ủng hộ
Địa chỉ: Số 28B, Ngách 42 , Ngõ Thông Phong, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội. 

Chi nhánh Hồ Chí Minh: Số 126/13 Hẻm 126 Đường Thạnh Xuân 14, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP HCM
 

Giao diện: Desktop | Mobile