04:10 EDT Chủ nhật, 05/05/2024

Quà tặng theo đối tượng

Quà tặng theo sự kiện

Fanpage

 
 

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 42

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 6


Hôm nayHôm nay : 2450

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 10062

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11054087

Hỗ trợ trực tuyến



HOTLINE: 0976 517 628 - 0904.756.228


Trang nhất » Tin Tức » Ý nghĩa quà tặng

20 món quà tặng sinh nhật làm chồng bạn bất ngờ

Thứ ba - 16/12/2014 07:53
 
Vài điều làm cho chồng tôi cảm thấy đặc biệt hơn một cũng nghĩ ra bất ngờ.
 
Tôi không chắc chắn lý do tại sao một món qua tang sinh nhat là tốt hơn khi nó đến như là một ngạc nhiên hơn là một cái gì đó mong đợi, nhưng trong những năm qua tôi đã phát hiện các phản ứng chắc chắn là khác nhau.
 
Nếu tôi là đi qua các cửa hàng sữa chua đông lạnh cục bộ và gọi để xem nếu anh muốn một cái gì đó đi, anh sẽ luôn luôn nói có và sẽ vô cùng biết ơn để nhận nó.
 
Nhưng nếu tôi dừng lại bởi các cửa hàng sữa chua đông lạnh mà không nói với anh ta, và sau đó bất ngờ anh ta sau này vào buổi tối (bên phải khoảng thời gian răng ngọt ngào của mình trong đá), sau đó mau chango: Tôi là người vợ vĩ đại nhất trên thế giới!
 
Tùy thuộc vào những gì chồng bạn thích, bạn sẽ muốn đi lên với sự ngạc nhiên của riêng bạn. Nhưng đây là một vài ý kiến để được các loại nước chảy sáng tạo của bạn.
qua tang sinh nhat
 

20 Fun cách để Gây ngạc nhiên cho chồng của bạn với những món quà tặng sinh nhật thú vị

1. Tạo một video âm nhạc cho anh ta. Thậm chí nếu bạn không có một xương artsy trong cơ thể (tay lớn lên ở đây), bạn có thể làm điều này!
 
Các trang web miễn phí như Animoto.com và Slide cung cấp cho bạn tất cả các công cụ bạn cần. Điều duy nhất bạn phải làm là dành thời gian để kéo lại với nhau một số hình ảnh yêu thích của mình và chọn nhạc ngay.
 
2. Cung cấp cho anh ta một "chỉ vì" món quà. Đừng lo lắng, bạn không cần phải tốn nhiều tiền để đến với một món quà sáng tạo, ông sẽ yêu thích. Chúng tôi đã đi lên với 35 quà tặng giá rẻ, vui nhộn và độc đáo cho bạn rồi.
 
3. vua một ngày. Dành trọn ngày dự đoán mong muốn của mình. Điều này sẽ thổi tâm trí của mình! Ăn sáng yêu thích của anh là gì? Những gì ông rất thích nhìn thấy khi ông trở về nhà? Nếu ông viết ngày hoàn hảo của mình cho bạn, những gì sẽ có trong danh sách đó? Hãy suy nghĩ về điều đó và sau đó làm nhiều thứ trong danh sách đó càng tốt.
 
4. Dành một bài hát anh trên radio. Một oldie nhưng goodie anh không bao giờ mong đợi! Điều này sẽ đòi hỏi một số quy hoạch (và có thể một giờ gọi hơn và hơn để đài phát thanh địa phương của bạn) nhưng suy nghĩ về bao nhiêu bạn sẽ làm cho anh ta đỏ mặt khi nghe tên của mình trên sóng. Chỉ cần chắc chắn rằng anh ấy đang nghe radio khi cống hiến của bạn đi vào.
 
5. Thực hiện một đường mòn tình yêu. Nếu bạn đã có con nhỏ ở nhà, bạn sẽ cần phải có được sáng tạo ở đây để họ không chọn lên đường mòn bạn cố gắng để bỏ lại đằng sau. Sử dụng cánh hoa hồng, Pieces Reese (nghĩ ET điện thoại nhà) hoặc bất cứ điều gì anh ấy yêu để dẫn ông đến một nơi đặc biệt mà hai bạn có thể một mình.
 
6. Trao đổi một nghĩa vụ cho một ngày. Tôi yêu thế này! Hãy hỏi anh ta để làm một công việc nhàm chán như nhặt sữa từ các cửa hàng. Sau đó, ông ngạc nhiên tại các cửa hàng với vé xem một bộ phim anh đã muốn nhìn thấy (hoặc vé cho bất cứ điều gì) và đánh trứng anh ta đi cho một đêm thật đặc biệt, ông không bao giờ thấy đến.

Rất nhiều món qua tang sinh nhat doc dao phải không các bạn?

 
7. Guess Who Coming ăn tối. Ném một bữa tiệc và mời mọi người yêu thích của mình để đi ăn mừng anh với bạn - không có lý do cụ thể. Nó có thể là trong pháp luật của mình, người bạn thân nhất của mình, đồng nghiệp hoặc bất cứ ai anh muốn thưởng thức bữa tối với người yêu và anh ấy đủ để chúc mừng anh ấy (ngay cả khi nó không phải là sinh nhật của mình).
 
8. Bật danh sách lòng biết ơn chồng của bạn thành một vật kỷ niệm. Bạn đã viết ra tất cả những điều bạn yêu thích về chồng của bạn, phải không? Tuyệt vời! Bây giờ, lấy danh sách đó và biến nó thành một món quà đẹp cho anh ta. Nếu bạn đang như tôi và đã không chút do lỗi "sáng tạo" chỉ Google thuật ngữ: miễn phí in và bạn sẽ nhận được nhiều sự lựa chọn DIY.
 
9. Sửa chữa thân yêu, các đối tượng cũng mòn của mình. Tôi cần phải làm thế này! Chồng tôi có một chiếc áo khoác quân đội màu xanh lá cây đó là 30 tuổi. Tôi tiếp tục đe dọa để vứt nó đi nhưng đối với một số lý do mà điều gớm ghiếc xếp hạng cao trong danh sách của ông về điều cần lưu. Vì vậy, nếu chồng của bạn có một cái gì đó như thế, ý tưởng này chỉ có thể làm các trick (cho sanity của bạn và hạnh phúc của mình).
 
10 Tuck một tình yêu note sexy trong túi quần của ông (hoặc bất cứ nơi nào bạn biết anh ta sẽ tìm thấy nó). Viết ghi chú sexy (tốt nhất bằng mực đỏ - meow ..) cho anh biết bao nhiêu bạn mong muốn được nhìn thấy anh ta sau đêm đó. Anh ấy sẽ nóng và làm phiền cả ngày và phá vỡ mọi luật lệ giao thông để có được nhà!
 
11.Lather anh ta lên và giúp ông cạo râu. By cẩn thận với dao cạo mà! Nhưng điều này có thể được tải về vui vẻ. Và nếu anh ta thích cạo, thậm chí tốt hơn. Khi bạn đạt đến ở gần chắc chắn không để nick anh, tất cả anh có thể làm là nhìn chằm chằm vào đôi mắt của bạn, nhìn vào mũi của bạn, ham muốn sau khi bạn đôi môi. May mắn nhận được anh ta để cho bạn rời khỏi phòng tắm sau khi bạn đã hoàn tất!
 
12. Ăn tối dưới ánh trăng rằm. Bạn có biết có những trang web đó cho bạn biết khi trăng tròn tiếp theo sẽ diễn ra? Chọn một ngày và sau đó thiết lập bữa ăn tối cho hai bên ngoài dưới ánh trăng đẹp.
 
13. Hãy chồng của bạn vào một cuộc phiêu lưu hộ chiếu. Điều này, chúng ta thường làm với bạn bè, nhưng bạn có thể thay đổi nó để chỉ bạn và chồng của bạn. Tạo hộ chiếu. Chọn quốc gia bạn sẽ đến thăm. Hầu hết tất cả, vui vẻ!
 
14. Kế hoạch một nơi nghỉ ngơi bất ngờ. Không cần để phá vỡ ngân hàng. Đăng ký giao dịch tại địa phương từ các trang web như Living Social hoặc Groupon và nhập "du lịch" là một cái gì đó quan tâm đến bạn. Mỗi khi có một thỏa thuận du lịch, bạn sẽ nhận được một email. Bạn có thể phải xóa 100 của những email trước khi một trong những quyền đi kèm nhưng cho nó thời gian và bạn sẽ tìm thấy một thỏa thuận mà bạn không thể từ chối.
 
15. Hãy thử một trong những 74 điều đơn giản để sáng ngày của mình. Sau một ngày khó khăn hoặc tuần, không có gì chồng bạn cần nhiều hơn một chút ánh nắng mặt trời là.
 
16. Mùa thu trong tình yêu với sở thích của mình. Vâng, có thể không rơi vào tình yêu mãi mãi ... một ngày là tốt. Có một cái gì đó anh ấy yêu để làm điều đó bạn sử dụng của bạn "hội trường vượt qua" cho mỗi khi ông đề cập đến nó? Lần này, chỉ cần đi với nó! Đi lên sở thích của mình cho một ngày và quan tâm tới điều gì đó mà anh yêu. Ai biết được, bạn có thể tìm ra chính xác lý do tại sao anh yêu nó rất nhiều.
 
17. Touch không ngon. Đàn ông thích được xúc động nhưng không luôn luôn muốn nó dẫn đến quan hệ tình dục. Tôi biết rằng đi ngược lại với niềm tin phổ biến nhưng có lần khi anh ấy chỉ muốn được tổ chức. Stroke ông. Giữ anh. Và nếu anh muốn đi xa hơn một chút, bởi tất cả các phương tiện ...
 
18. Gây ngạc nhiên cho anh ta với bữa ăn trưa tại công việc của mình. Đồng bộ hóa thời gian ăn trưa của bạn với chồng của bạn và làm cho anh ta (hoặc nhận) trưa yêu thích của mình và đưa nó vào văn phòng của ông. Nếu bạn không thể ở lại để thưởng thức nó với anh ta, để lại nó với một lưu ý ngọt ngào khiến anh mỉm cười từ tai nghe.
 
19. Lấy một ít tán tỉnh. Có rất nhiều cách để có được tán tỉnh với chồng của bạn và một trong những blogger yêu thích của tôi, Sheila Wray Gregoire, cho chúng ta sáu cách đây.
 
20. Spice mọi thứ lên. Trong phòng ngủ và bên ngoài của nó, đây là 5 cách tuyệt vời để thêm gia vị cho cuộc hôn nhân của bạn.
 
HỎI: Điều gì cách thú vị đã có ngạc nhiên chồng của bạn trong quá khứ?
 
Cho đến ngày mai ... làm cho nó là một ngày tuyệt vời!

xem thêm: quà tặng sinh nhật bạn trai tại shop qua luu niem pandagift
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
PANDAGIFT CAM KẾT
 Hàng hóa đa dạng.

Giao hàng tận nhà trên toàn quốc.

Thanh toán khi nhận hàng.

Đổi trả hàng miễn phí.

Dịch vụ gói quà và chuyển quà.

DMCA.com Protection Status

Ý kiến khách hàng tiêu biểu

  • Ms Hoàng Yến - Sinh viên năm cuối ĐH Thương Mại:
    Mình có sinh nhật bạn mà quên khuấy đi mất. Đến lúc nhớ ra gần chiều tối vội vàng gọi điện cho shop đặt hàng. Tối lại phải cần tặng ngay. Mà mình bận không qua shop mua trực tiếp được. Không ngờ trong vòng 30 phút đã có shipper mang đến. Lại được gói quà free nữa. Cảm ơn shop nhé
  • Mr Phạm Ngọc Hoàng - Nhân viên Marketing Nhà sách Thái Hà:
    Sinh nhật đồng nghiệp trong công ty mà không biết tặng cái gì. Mình lên mạng tìm một món đồ lưu niệm nào đó phù hợp với dân văn phòng. Lướt vài Web thì tìm được shop này. Có khá nhiều món đồ lưu niệm nho nhỏ xinh xinh cho dân công sở. Dịch vụ cũng tương đối tốt, gói quà và giao đến tận công ty mình luôn. Rất tiện lợi. Giá cả cũng ok nữa.
  • Ms Nguyễn Thùy - Nhân viên kế toán Công ty Yokoi Moul:
    Sản phẩm của shop có rất nhiều món đồ độc đáo. Mình mua được thỏi nam châm biến hình tặng sinh nhật cháu. Nó rất thích. Cảm ơn shop nhiều nhé. Lần sau nhất định sẽ ủng hộ
Địa chỉ: Số 28B, Ngách 42 , Ngõ Thông Phong, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội. 

Chi nhánh Hồ Chí Minh: Số 126/13 Hẻm 126 Đường Thạnh Xuân 14, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP HCM
 

Giao diện: Desktop | Mobile