Gợi ý quà sinh nhật cho cha

Gợi ý quà sinh nhật cho cha
Cha của bạn có thể mỉm cười và cảm ơn khi một lần nữa ông ấy được nhận món quà sinh nhật từ bạn, nhưng ông có thể sẽ đánh giá cao hơn khi bạn có một chút tinh tế trong quà tặng. Vì vậy, hãy suy nghĩ về sở thích của ông, sở thích và sở thích cùng những công việc xung quanh ông. Quà không cần phải tốn kém, nó chỉ cần bạn phải cân nhắc và lựa chọn để thể hiện những nổ lực, sự quan tâm và biết ơn của mình.

Quà tặng
 giá rẻ mang tính cá nhân:

Nếu bạn vẫn đang là sinh viên, không có nhiều tiền hãy mua những món đồ giá rẻ phù hợp với túi tiền của mình. Bạn có thể nghĩ tới một tấm poster về chân dung người nào đó mà ba bạn thích, hay có thể tặng một cuốn lịch cá nhân với mỗi tháng là một bức ảnh của cha mình, điều ấy sẽ khiến ba cười trong suốt cả một năm. Hay, với một người nghiện trà như ông ấy thì đây sẽ là món quà mang đến niềm vui và ít tốn kém nhất.

Sổ tay hoặc lịch để bàn

qua sinh nhật sổ tay
Hãy mua hoặc làm tặng cha một cuốn sổ tay hoặc cuốn lịch, trong đó hãy đánh dấu hoặc liệt kê ra những ngày quan trọng nhất trong cuộc đời của ông, chẳng hạn như ngày kết hôn của cha mẹ, sinh nhật của mẹ,… Đây sẽ là một món quà thật sự ý nghĩa với cha bạn, nhất là đối với những ông bố nhạy cảm.

Qua tang sinh nhat thú vị:

Nếu bố của bạn là người ưa thích sự phiêu lưu, mạo hiểm hãy mua những món quà thể hiện tính chất ấy, có thể tặng ông một chuyến du lịch thám hiểm hay tặng một món quà mà ông rất thích nhưng lại không dám mua cho mình, sau đó hãy lấy máy quay và ghi lại những hình ảnh kỷ niệm ấy.

Bóp da, đồng hồ đeo tay

ví da quà sinh nhật
Đây là những vật dụng rất quan trọng đối với một người đàn ông. Gửi tặng những món đồ này sẽ làm cho cha bạn luôn có cảm giác bạn ở bên dù cha bạn có đang ở bất kỳ đâu. Nên lưu ý chọn mẫu mã bóp và đồng hồ phù hợp với tính cách, sở thích của cha bạn nữa nhé! Chẳng hạn nếu cha bạn có chút cổ điển, vẻ ngoài hơi nghiêm nghị thì bạn nên chọn kiểu đồng hồ với thiết kế đơn giản và màu sắc trang nhã.

Tổ chức sinh nhật cho bố:

Hãy tạo cho bố một sự bất ngờ bằng một buổi tối ấm cúng với gia đình. Bạn và những người thân hãy tự tay tổ chức một buổi tiệc ấm áp, với những bản nhạc du dương, bàn ăn thấp nến lung linh và một chiếc bánh sinh nhật…tất cả sẽ mang đến cho ông một niềm vui trọn vẹn.

Du lịch cuối tuần: Nếu được, hãy huy động anh chị em cùng nhau lên kế hoạch cho một chuyến du lịch cuối tuần, hay bạn có thể đặt tour cho ba mẹ của mình. Hãy cho họ thư giãn sau những chuỗi ngày vất vả.

Trên đây là một số gợi ý làm qua sinh nhat cho bố. hãy lựa chọn những món quà phù hợp nhất với sở thích của bố nhé <3
xem thêm: quà sinh nhật cho bé 1 tuổi

Tác giả bài viết: Long nguyễn