11:47 EDT Thứ năm, 18/04/2024

Quà tặng theo đối tượng

Quà tặng theo sự kiện

Fanpage

 
 

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 43


Hôm nayHôm nay : 1583

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 24778

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11023371

Hỗ trợ trực tuyến



HOTLINE: 0976 517 628 - 0904.756.228


Trang nhất » Tin Tức » Ý nghĩa quà tặng

Dành tặng những món quà bất ngờ cho người yêu

Thứ ba - 09/09/2014 04:03
Dành tặng những món quà bất ngờ cho người yêu

Dành tặng những món quà bất ngờ cho người yêu

Trong cuộc sống, để chứng minh tình yêu của mình với người bạn đời thì bạn có rất nhiều cách khác nhau để thực hiện, cô ấy ẽ hiểu được bạn đang cố nói với cô ấy bạn cần cô ấy đến dường nào,
Trong cuộc sống, để chứng minh tình yêu của mình với người bạn đời thì bạn có rất nhiều cách khác nhau để thực hiện, cô ấy ẽ hiểu được bạn đang cố nói với cô ấy bạn cần cô ấy đến dường nào, dưới đây công ty quà tặng sinh nhật Pandagift xin gợi ý các bạn 10 cách thú vị đó:


 

1. Hãy dành cho nàng một câu hỏi thăm đơn giản: “Cưng đã có một ngày làm việc ra sao?” và bạn phải lắng nghe câu trả lời với một thái độ quan tâm thật sự. Người phụ nữ thường thích nói về bản thân mình và muốn được chia sẻ về công việc cũng như những lĩnh vực khác trong cuộc sống. Điều đó sẽ làm cho nàng vô cùng thích thú. Do đó khi bạn biết lắng nghe, cô ấy sẽ cảm nhận được rằng bạn muốn chia sẻ những ý nghĩ cũng như những cảm giác mà nàng đã có.

2. Một cử chỉ dễ thương khác khiến người phụ nữ cảm kích là hãy tự tổ chức những ngày đặc biệt nho nhỏ đáng nhớ. Đúng là thật tuỵêt vời những bữa tiệc linh đình nhưng nếu bạn tạo ra những ngày kỷ niệm hàng năm khó quên khác thì người vợ yêu của bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên và nhớ mãi. Ví dụ bạn có thể mua về cho nàng một con chó nhỏ và dành một ngày đi chơi ở công viên chẳng hạn.

3. Nấu ăn cũng là một ngạc nhiên thú vị khác mà bạn muốn dành cho nàng. Hầu hết những người phụ nữ đảm trách chủ yếu việc nấu nướng trong gia đình. Vậy tại sao bạn không làm một bữa tối với chính những công việc bếp núc hàng ngày mà nàng đã làm? Đây cũng là một cử chỉ đáng hoan nghênh đấy. Đừng lo nếu bạn không biết nấu như thế nào vì nó thật sự không khó đâu. Có rất nhiều cuốn sách nấu ăn cũng như nhiều trang web mà bạn có thể tìm thấy ở đó nhiều món ăn hấp dẫn.

4. Cô ấy cũng sẽ rất vui nếu bạn nhường lại cái “remote”. Có thể bạn không muốn ngồi xem chương trình nào khác chương trình trang trí nội thất. Nhưng hãy để bà xã của bạn thỏa mãn niềm vui thích của mình mặc dù bạn không thích chương trình mà nàng chọn. Điều này cũng giống như bạn nói với nàng rằng bạn không coi nhẹ sở thích của nàng một tí nào cả.

5. Và đừng quên dành cho nàng những lời khen ngợi vào những lúc mà nàng không ngờ tới. Khi phụ nữ nỗ lực làm tốt một điều gì thì cũng là lúc họ đang mong chờ một lời khen. Vì họ muốn biết bạn có luôn nghĩ rằng họ là một cô gái tuyệt vời hay không. Hãy bày tỏ cho nàng thấy đối với bạn nàng là một người vợ hòan hảo. Lời khen không nhất thiết phải là nói về dáng vẻ bề ngoài. Mà bạn cũng có thể nói về những thành công trong nghề nghiệp mà nàng đã đạt được để nàng biết rằng bạn rất cảm kích trước công việc vất vả của nàng.

6. Viết cho nàng một bức thư tình và gửi nó qua mail. Sự thật là nàng thấy bạn hằng ngày và có thể việc bạn gửi tin nhắn hay gọi điện là chuyện thường tình. Nhưng một lá thư lãng mạn lại là cái mà nàng sẽ lưu giữ mãi trong lòng. Hãy bày tỏ tình yêu của bạn bằng những lời thương yêu nồng nàn nhất để nàng cảm nhận được nỗi niềm sâu thẳm bạn dành cho nàng.

7. Hãy quan tâm đến gia đình và những người bạn của nàng. Người phụ nữ thường coi trọng các mối quan hệ của mình và nàng sẽ vô cùng hài lòng nếu thấy bạn thật sự vui sướng khi được quen biết những người thân của nàng. Hãy mang lại niềm vui cho nàng để nàng biết bạn yêu nàng.

8. Tại sao bạn không tạo cho nàng một sự bất ngờ vào những ngày làm việc căng thẳng bằng một buổi ăn trưa chứ. Người phụ nữ thường yêu thích sự bất ngờ và buổi trưa bạn dành cho nàng cũng sẽ là dịp để nàng có cơ hội rời bàn làm việc một lúc và nhất là vui bên bạn. Nhiều khi họ quên hẳn đi hay chỉ dùng qua quýt cho xong bữa nên đây cũng là dịp tạo cho nàng một chút nghỉ ngơi thậm chí chỉ là nửa giờ. Điều đó cũng đủ làm cho nàng vô cùng thoải mái rồi đấy.

9. Lên kế hoạch cho một chuyến dã ngoại. Tại sao bạn không bắt tay vào và lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ ngơi sắp tới chứ. Nó sẽ nói lên việc bạn muốn nàng thật thoải mái trong chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị mọi thứ chu đáo. Phụ nữ thường “đầu têu” trong việc thu xếp một chuyến đi chơi cũng như kiểm tra lại ba lô trước khi lên đường. Nhưng nếu bạn đã sẵn sàng đâu vào đó mọi thứ trước rồi thì nàng chỉ còn việc thảnh thơi đóng gói và lên đường.

10 điều nói trên tuy chỉ là những thứ nhỏ nhặt và dường như không phải là quà tặng độc đáo nhưng nó sẽ thực sự chứng minh cho bạn thấy rằng người vợ yêu dấu của bạn sẽ rất vui sướng. Bạn không tin à? Hãy thủ làm thôi!

Tác giả bài viết: Admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
PANDAGIFT CAM KẾT
 Hàng hóa đa dạng.

Giao hàng tận nhà trên toàn quốc.

Thanh toán khi nhận hàng.

Đổi trả hàng miễn phí.

Dịch vụ gói quà và chuyển quà.

DMCA.com Protection Status

Ý kiến khách hàng tiêu biểu

  • Ms Hoàng Yến - Sinh viên năm cuối ĐH Thương Mại:
    Mình có sinh nhật bạn mà quên khuấy đi mất. Đến lúc nhớ ra gần chiều tối vội vàng gọi điện cho shop đặt hàng. Tối lại phải cần tặng ngay. Mà mình bận không qua shop mua trực tiếp được. Không ngờ trong vòng 30 phút đã có shipper mang đến. Lại được gói quà free nữa. Cảm ơn shop nhé
  • Mr Phạm Ngọc Hoàng - Nhân viên Marketing Nhà sách Thái Hà:
    Sinh nhật đồng nghiệp trong công ty mà không biết tặng cái gì. Mình lên mạng tìm một món đồ lưu niệm nào đó phù hợp với dân văn phòng. Lướt vài Web thì tìm được shop này. Có khá nhiều món đồ lưu niệm nho nhỏ xinh xinh cho dân công sở. Dịch vụ cũng tương đối tốt, gói quà và giao đến tận công ty mình luôn. Rất tiện lợi. Giá cả cũng ok nữa.
  • Ms Nguyễn Thùy - Nhân viên kế toán Công ty Yokoi Moul:
    Sản phẩm của shop có rất nhiều món đồ độc đáo. Mình mua được thỏi nam châm biến hình tặng sinh nhật cháu. Nó rất thích. Cảm ơn shop nhiều nhé. Lần sau nhất định sẽ ủng hộ
Địa chỉ: Số 28B, Ngách 42 , Ngõ Thông Phong, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội. 

Chi nhánh Hồ Chí Minh: Số 126/13 Hẻm 126 Đường Thạnh Xuân 14, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP HCM
 

Giao diện: Desktop | Mobile