00:37 EDT Thứ năm, 25/04/2024

Quà tặng theo đối tượng

Quà tặng theo sự kiện

Fanpage

 
 

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 46


Hôm nayHôm nay : 821

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 34090

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11032683

Hỗ trợ trực tuyến



HOTLINE: 0976 517 628 - 0904.756.228


Trang nhất » Tin Tức » Ý nghĩa quà tặng

8 món quà sinh nhật cho bạn gái thân nhất

Thứ tư - 17/12/2014 09:43

8 ý tuởng tặng quà sinh nhật cho bạn gái thân nhất

quà tặng sinh nhật bạn gái
Sinh nhật đến nhưng mỗi năm một lần. Họ thực sự là, rất đặc biệt và có giá trị làm cho hầu hết. Điều này áp dụng cho  sinh nhật của bạn và của người bạn thân của bạn.
 
Khi tôi di chuyển đến năm thứ 28 của mình, tôi biết tầm quan trọng của làm một việc lớn, làm một cái gì đó khác nhau và đảm bảo rằng tôi có gần nhất và thân yêu nhất của tôi bằng cách gần. Suy nghĩ về sự mong đợi của tôi đã làm sáng tỏ về-sẽ là món quà tuyệt vời, ý tưởng và thời gian cũng chi tiêu vào một dịp quan trọng như vậy.

Ý tưởng rất đa dạng và phong phú, con người. Hãy xem xét các ý tuởng qua tang sinh nhat sau:
 
1) Đưa cô ấy nơi nào đó đặc biệt
 
Không, nó không cần phải được OTT hoặc đắt tiền. Hãy suy nghĩ về yêu thích hang-outs của cô giống như một quán cà phê địa phương, các bãi biển hoặc một nhà hàng đặc biệt. Nếu bạn đã có năng lượng nhiều hơn thì kế hoạch cho một hoạt động thể thao mạo hiểm, đi chơi bowling hoặc sơn-balling. Dù bạn làm gì, hãy thử để chọn lên trên bất kỳ gợi ý và đảm bảo nó là một cái gì đó phù hợp với thị hiếu của mình.
 
2) Đưa về nhà
 
Một chút nhảy múa và một vài loại cocktail không bao giờ làm tổn thương bất cứ ai. Lấy hỗn hợp mojito, bật một album Vengaboys cũ và nhảy! Có thể mời một vài :) gần nhất và thân yêu nhất. Càng nhiều càng tốt!
 
3) Nhận được món quà của những giấc mơ của mình
 
Nếu cô ấy bất cứ điều gì như tôi ... hay nhất nữ, sau đó cô ấy sẽ có một ý tưởng về những gì cô ấy muốn. Hãy nhìn xung quanh, hãy hỏi mẹ của mình và nếu cần thiết, chỉ cần hỏi cô! Điều cuối cùng cô ấy cần là một món quà tặng mà sẽ ngồi trên kệ trong nhiều năm tới.
 
4. Thực hiện một vấn đề lớn
 
Cô có thể nói với bạn nhiều lần rằng cô muốn có một kỷ niệm rất thoải mái và bình tĩnh không có fuss nhưng, cô ấy không thực sự. Nhận một bánh, nến và rượu sâm banh. Làm cho cô ấy cảm thấy đặc biệt và chắc chắn để ném vào một bất ngờ tại một số sân khấu!
 
5. Biết khi nào nên dừng lại
 
Trong khi làm cho ngày của mình bằng xử với cô như một nàng công chúa là nên, qua làm nó không phải là. Nếu một bữa tiệc lớn không phải là một cái gì đó mà cô thường đi sau đó lưu ý và STOP. Điều cuối cùng bạn muốn là một người bạn tốt nhất embarressed điên vào bạn. Hãy hỏi những lời khuyên của gia đình, bạn bè và một số tình huống sân hyphothetical cho người phụ nữ mình.
 
6. Viết một thẻ có vấn đề
 
Nói cách quan trọng. Các đơn giản 'chúc mừng sinh nhật "thông báo sẽ không cắt nó, tôi sợ. Nói với cô ấy như thế nào bạn cảm thấy, cô có nghĩa là bạn có bao nhiêu và nhắc nhở cô, cô là như thế nào. Cô ấy có lẽ sẽ giữ thẻ trong một thời gian trong tương lai để đảm bảo cô ấy có thể nhìn lại nó với một nụ cười.
 
7. Nói những gì bạn cảm thấy
 
Nói chuyện tâm trí của bạn và không chờ đợi cho đến khi bạn đã có một vài đồ uống. Người ta thích được nghe nói về họ là đặc biệt. Chắc chắn, những hành động mạnh hơn lời nói nhưng lời sẽ dính vào trong đầu của cô (và tim) trong nhiều năm tới.
 
8. Hãy nhớ rằng nó cảm thấy như thế nào
 
Nếu cô ấy là một người bạn tốt như bạn đang có với cô, sau đó cô ấy sẽ làm em cảm thấy đặc biệt vào  ngày sinh nhật của bạn. Giữ điều này trong tâm trí và biết rằng, khi bạn đang hiển thị phụ lòng tốt, nó cảm thấy thật tuyệt vời!
 
Ngày của bạn là những gì bạn thực hiện của họ để làm cho họ tính cho cả bạn và của bạn. Bạn đã làm bất cứ điều gì ngoài đặc biệt cho một người bạn vào  ngày sinh nhật của bạn gái?
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
PANDAGIFT CAM KẾT
 Hàng hóa đa dạng.

Giao hàng tận nhà trên toàn quốc.

Thanh toán khi nhận hàng.

Đổi trả hàng miễn phí.

Dịch vụ gói quà và chuyển quà.

DMCA.com Protection Status

Ý kiến khách hàng tiêu biểu

  • Ms Hoàng Yến - Sinh viên năm cuối ĐH Thương Mại:
    Mình có sinh nhật bạn mà quên khuấy đi mất. Đến lúc nhớ ra gần chiều tối vội vàng gọi điện cho shop đặt hàng. Tối lại phải cần tặng ngay. Mà mình bận không qua shop mua trực tiếp được. Không ngờ trong vòng 30 phút đã có shipper mang đến. Lại được gói quà free nữa. Cảm ơn shop nhé
  • Mr Phạm Ngọc Hoàng - Nhân viên Marketing Nhà sách Thái Hà:
    Sinh nhật đồng nghiệp trong công ty mà không biết tặng cái gì. Mình lên mạng tìm một món đồ lưu niệm nào đó phù hợp với dân văn phòng. Lướt vài Web thì tìm được shop này. Có khá nhiều món đồ lưu niệm nho nhỏ xinh xinh cho dân công sở. Dịch vụ cũng tương đối tốt, gói quà và giao đến tận công ty mình luôn. Rất tiện lợi. Giá cả cũng ok nữa.
  • Ms Nguyễn Thùy - Nhân viên kế toán Công ty Yokoi Moul:
    Sản phẩm của shop có rất nhiều món đồ độc đáo. Mình mua được thỏi nam châm biến hình tặng sinh nhật cháu. Nó rất thích. Cảm ơn shop nhiều nhé. Lần sau nhất định sẽ ủng hộ
Địa chỉ: Số 28B, Ngách 42 , Ngõ Thông Phong, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội. 

Chi nhánh Hồ Chí Minh: Số 126/13 Hẻm 126 Đường Thạnh Xuân 14, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP HCM
 

Giao diện: Desktop | Mobile