06:48 EDT Thứ năm, 25/04/2024

Quà tặng theo đối tượng

Quà tặng theo sự kiện

Fanpage

 
 

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 50


Hôm nayHôm nay : 1562

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 34831

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11033424

Hỗ trợ trực tuyến



HOTLINE: 0976 517 628 - 0904.756.228


Trang nhất » Tin Tức » Tin xã hội

Quà sinh nhật cho người lớn tuổi hợp lý

Thứ năm - 23/10/2014 06:03
qua sinh nhat

qua sinh nhat

Băn khoăn khi tặng quà sinh nhật cho người lớn tuổi?
Qua Sinh Nhat lần thứ 50 là một cột mốc lớn và là cơ hội để họ nhìn lại cuộc sống. Lựa chọn một món quà phù hợp cho một người bạn, thành viên gia đình hoặc đồng nghiệp trong dịp này cũng thật là một sự khó khăn. Mỗi một mối quan hệ khác nhau sẽ chọn những món quà khác nhau. Hãy xem xét sở thích của họ cũng như mối quan hệ mà lựa chọn những món quà phù hợp.
 
Gia đình: Cho ngày sinh nhật lần thứ 50 thành viên gia đình, hãy xem xét một món quà làm bằng tay để ăn mừng năm thập kỷ qua. Yêu cầu các thành viên gia đình giúp thu thập hình ảnh , những mẩu tin tức, cuống vé cũ, và bưu thiếp. Sử dụng sự kiện đáng nhớ này để tạo ra một sổ đồ lưu niệm. Nó chắc chắn sẽ đánh thức lại những ký ức đã bị lãng quên và sẽ mang lại niềm vui trong gia đình của bạn. Tổ chức sổ lưu niệm của bạn xung quanh một chủ đề sẽ hấp dẫn cô/chú ấy.
 
Bạn: Đối với một người bạn đang chuyển sang độ tuổi 50, hãy bỏ qua những vật phẩm vì nó sẽ đóng bụi với độ tuổi này. Thay vào đó, cùng nhau ăn tối, xem những vở kịch hay những hoạt động khác bạn mình thích. Không bao giờ mua cho cô/chú ấy một tấm vé duy nhất bởi vì họ có thể không muốn tham dự một nơi công cộng một mình . Xem xét việc đi cùng với cô/chú ấy hoặc nếu họ có vợ/chồng hãy nghĩ đến tấm vé cho người còn lại. Thường thì mọi người không muốn chi tiêu tiền xa xỉ cho những hoạt động đó, tuy nhiên cần mang đến cho họ cơ hội tận hưởng cuộc sống trong độ tuổi này.
 
Đồng nghiệp: Khi mua sắm cho một đồng nghiệp đang chuyển sang 50. Hãy chắc chắn bạn không xúc phạm cô/chú ấy hoặc chi tiêu quá nhiều tiền. Qua Tang Sinh Nhat tốt nhất cho lần sinh nhật thứ 50 cho các đồng nghiệp bao gồm hoa, kẹo, hoặc miếng nhỏ của đồ trang sức rẻ tiền, như vòng cổ đính cườm hoặc khuy măng sét mới lạ . Bạn cũng có thể tìm ra những gì họ đam mê và chơi với lợi ích đó. Ví dụ, nếu đồng nghiệp của bạn thích đan, mua một cuốn sách về đan hoặc một thuê bao một tạp chí dành cho những người đam mê sợi. Kèm theo đó là một tấm thiệp với lời chúc tốt đẹp và sức khỏe.

Gợi ý những món quà sinh nhật ý nghĩa dành cho người lớn tuổi sau đây:

quà tặng sinh nhật cho người lớn tuổi
- Một cái áo ấm và đôi vớ bằng len êm ái.
- Áo quần mặc cho ấm và đôi giày chạy bộ.
- Nếu người nhận có nuôi chó hay mèo thì mua đồ ăn trong hộp cho thú vật họ nuôi. Có thể mua một món đồ chơi cho chó nhai cho vui.
- Trả tiền hóa đơn hàng tháng, hay một hoặc hai tháng trực tiếp cho các hãng cho tiền điện, điện thoại, gas, nước dùng của người mình muốn tặng, và cho họ biết là họ có dư tiền để tiêu những mà họ muốn.
- Tặng một cái điện thoại không dây, hay một máy để ghi những lời người gọi nhắn tin, vì đó là những món quà thực tế.
- Tặng những thẻ gọi điện thoại cho người già
- Không phải người già nào cũng còn lái xe được, nên tặng cho họ những vé đi xe buýt hay vé taxi trả tiền sẵn.
- Tặng các tấm lịch lớn có ghi ngày sinh nhật của gia đình, ngày kỷ niệm đám cưới.
- Tặng những cuốn album có hình ảnh gia đình.
- Tặng những cuốn ghi địa chỉ và số điện thoại với hàng chữ thật to để họ tìm đia chị cho dễ dàng hơn.
- Giấy viết thư hay tem gửi thư la những thứ cần thiết. Nhớ gửi thêm viết mực kèm theo.
- Một cái kiếng phóng lớn để đọc sách hay xem bản đồ.
- Mua tặng nguyệt san hay báo chí mà bạn biết là người nhận sẽ thích đọc vì đó là một món quà làm cho người nhận cảm động.
- Vì thuốc men rất đắt nên bạn có thể tặng một phiếu mua thuốc ở nhà thuốc tây gần nhà người nhận. (Hãy tin tưởng tôi ở điều này.)
- Mua thẻ cho người nhận đi tập thể thao nếu như biết rằng người ấy muốn tập thể thao.
- Hãy mua những hộp cá thu hay thịt gà. Tặng những hộp bánh mặn, cà phê uống liền, trà, súp và bánh ngọt.
- Tặng những phiếu tặng quà (gift certificates) để mua thực phẩm, để cắt tóc, làm móng tay, móng chân, giặt hấp, đi ăn ở nhà hàng, đi xem xinê, thuê video hay đi mua sắm ở các tiệm bách hóa.
Sự cô đơn là một “gánh nặng” lớn nhất với người già vì thế nhiều khi họ chẵng cần quà vào những ngày này ! họ chĩ cần ai đó ỡ cạnh nói chuyện là họ vui “nhất” rồi !

Xem thêm: một số gợi ý cách tặng quà sinh nhật độc đáo

Tác giả bài viết: Long Nguyễn

Nguồn tin: internet

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: băn khoăn, sinh nhật

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
PANDAGIFT CAM KẾT
 Hàng hóa đa dạng.

Giao hàng tận nhà trên toàn quốc.

Thanh toán khi nhận hàng.

Đổi trả hàng miễn phí.

Dịch vụ gói quà và chuyển quà.

DMCA.com Protection Status

Ý kiến khách hàng tiêu biểu

  • Ms Hoàng Yến - Sinh viên năm cuối ĐH Thương Mại:
    Mình có sinh nhật bạn mà quên khuấy đi mất. Đến lúc nhớ ra gần chiều tối vội vàng gọi điện cho shop đặt hàng. Tối lại phải cần tặng ngay. Mà mình bận không qua shop mua trực tiếp được. Không ngờ trong vòng 30 phút đã có shipper mang đến. Lại được gói quà free nữa. Cảm ơn shop nhé
  • Mr Phạm Ngọc Hoàng - Nhân viên Marketing Nhà sách Thái Hà:
    Sinh nhật đồng nghiệp trong công ty mà không biết tặng cái gì. Mình lên mạng tìm một món đồ lưu niệm nào đó phù hợp với dân văn phòng. Lướt vài Web thì tìm được shop này. Có khá nhiều món đồ lưu niệm nho nhỏ xinh xinh cho dân công sở. Dịch vụ cũng tương đối tốt, gói quà và giao đến tận công ty mình luôn. Rất tiện lợi. Giá cả cũng ok nữa.
  • Ms Nguyễn Thùy - Nhân viên kế toán Công ty Yokoi Moul:
    Sản phẩm của shop có rất nhiều món đồ độc đáo. Mình mua được thỏi nam châm biến hình tặng sinh nhật cháu. Nó rất thích. Cảm ơn shop nhiều nhé. Lần sau nhất định sẽ ủng hộ
Địa chỉ: Số 28B, Ngách 42 , Ngõ Thông Phong, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội. 

Chi nhánh Hồ Chí Minh: Số 126/13 Hẻm 126 Đường Thạnh Xuân 14, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP HCM
 

Giao diện: Desktop | Mobile