17:37 EDT Thứ sáu, 26/04/2024

Quà tặng theo đối tượng

Quà tặng theo sự kiện

Fanpage

 
 

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 49


Hôm nayHôm nay : 2881

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 39192

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11037785

Hỗ trợ trực tuyến



HOTLINE: 0976 517 628 - 0904.756.228


Trang nhất » Tin Tức » Tin xã hội

Quà lưu niệm khi du lịch bali

Thứ bảy - 04/10/2014 21:24
Quà lưu niệm khi du lịch bali

Quà lưu niệm khi du lịch bali

Du lịch đảo bali - indonexia với những món quà lưu niệm cực kỳ đặc sắc. bạn sẽ không phải nuối tiếc khi đi du lịch ở đây
Bali là một điểm du lịch nổi bật của Indonesia. Rất nhiều đôi chọn đi Bali trong tuần trăng mật honey moon, nhưng hơn thế nữa Bali còn là một nơi để bạn khám phá về văn hóa con người, tham gia các hoạt động thể thao biển, thư giãn và nghỉ ngơi. Hơn 90% dân Bali theo tôn giáo đạo Hindu, một đạo có nguồn gốc từ Ấn Độ, cũng vì thế mà các Đền đài ở đây có sự pha trộn giữa bản sắc tôn giáo Hindu Ấn Độ và kiến trúc địa phương. Để có chuyến đi bali thành công chắc chắn bạn không thể không thể thiếu những món quà lưu niệm về cho gia đình. sau đây là gợi ý cho bạn những món quà lưu niệm đậm chất bali.

Kinh nghiệm mua quà lưu niệm ở bali


Mua hàng lưu niệm ở chợ Sukawati Art Market gần Ubud, mặt hàng nhiều, giá cả phải chăng. Mình đi các chỗ khác đều mắc hơn 3 – 4 lần. Anh chủ chỗ khách sạn mình ở nói có thể trả giá xuống 75% nhưng mình trả muốn xái quái hàm chỉ được có 2/3, nhưng tính ra tiền Việt thấy cũng rất được giá.
quà lưu niệm ở bali

Mua hàng lưu niệm ở chợ Sukawati Art Market gần Ubud, mặt hàng nhiều, giá cả phải chăng

Đồ lưu niệm đặc trưng là 1 tượng nam và 1 tượng nữ khắc trong xương, giá đúng chỉ khoảng 50.000 Rubiah. Những đồ điêu khắc khác giá cũng chỉ trên dưới 100.000 Rb (tất nhiên là những thứ nhỏ nhỏ cỡ 1 gang tay thôi), những đồ tinh xảo giá trị cao cũng rất nhiều.

Bali không chỉ là một thiên đường du lịch mà còn là một thiên đường mua sắm tuyệt vời đối với khách du lịch. Sự khéo léo và tinh tế của người dân Bali giúp họ tạo nên những sản phẩm lưu niệm, đồ thủ công, trang sức, tác phẩm nghệ thuật có giá trị thẩm mỹ cao.


Những món quà lưu niệm họa tiết sặc sỡ, đẹp mắt.

Bạn nên mua sắm tại các thị trấn nhỏ như Lovina, Ubud, vì giá cả ở đây sẽ rẻ hơn so những thành phố như Kuta hay thủ phủ Denpasar. Tuy nhiên, một điều bạn luôn phải nhớ đó là đừng bao giờ quên mặc cả, thậm chí là mặc cả bằng một phần tư đến một phần năm mức giá mà người bán đưa ra. Hãy kiên trì trả giá và bạn sẽ mua được những món đồ với giá rẻ hơn rất nhiều mức giá ban đầu.

trên đây là một vài kinh nghiem mua qua luu niem về tặng gia đình khi đi du lịch bali. chúc các bạn vui vẻ <3
xem thêm: những món quà tặng thầy cô 20/11

Tác giả bài viết: Long nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: du lịch, lưu niệm

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
PANDAGIFT CAM KẾT
 Hàng hóa đa dạng.

Giao hàng tận nhà trên toàn quốc.

Thanh toán khi nhận hàng.

Đổi trả hàng miễn phí.

Dịch vụ gói quà và chuyển quà.

DMCA.com Protection Status

Ý kiến khách hàng tiêu biểu

  • Ms Hoàng Yến - Sinh viên năm cuối ĐH Thương Mại:
    Mình có sinh nhật bạn mà quên khuấy đi mất. Đến lúc nhớ ra gần chiều tối vội vàng gọi điện cho shop đặt hàng. Tối lại phải cần tặng ngay. Mà mình bận không qua shop mua trực tiếp được. Không ngờ trong vòng 30 phút đã có shipper mang đến. Lại được gói quà free nữa. Cảm ơn shop nhé
  • Mr Phạm Ngọc Hoàng - Nhân viên Marketing Nhà sách Thái Hà:
    Sinh nhật đồng nghiệp trong công ty mà không biết tặng cái gì. Mình lên mạng tìm một món đồ lưu niệm nào đó phù hợp với dân văn phòng. Lướt vài Web thì tìm được shop này. Có khá nhiều món đồ lưu niệm nho nhỏ xinh xinh cho dân công sở. Dịch vụ cũng tương đối tốt, gói quà và giao đến tận công ty mình luôn. Rất tiện lợi. Giá cả cũng ok nữa.
  • Ms Nguyễn Thùy - Nhân viên kế toán Công ty Yokoi Moul:
    Sản phẩm của shop có rất nhiều món đồ độc đáo. Mình mua được thỏi nam châm biến hình tặng sinh nhật cháu. Nó rất thích. Cảm ơn shop nhiều nhé. Lần sau nhất định sẽ ủng hộ
Địa chỉ: Số 28B, Ngách 42 , Ngõ Thông Phong, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội. 

Chi nhánh Hồ Chí Minh: Số 126/13 Hẻm 126 Đường Thạnh Xuân 14, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP HCM
 

Giao diện: Desktop | Mobile