08:19 EDT Thứ năm, 25/04/2024

Quà tặng theo đối tượng

Quà tặng theo sự kiện

Fanpage

 
 

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 53


Hôm nayHôm nay : 1838

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 35107

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11033700

Hỗ trợ trực tuyến



HOTLINE: 0976 517 628 - 0904.756.228


Trang nhất » Tin Tức » Ý nghĩa quà tặng

Chia sẽ những món quà lưu niệm mà nàng thích đêm giáng sinh

Thứ năm - 27/11/2014 19:07
Cung sắp đên giáng sinh rồi. chả nhẽ bạn lại không mong nhận được món quà lưu niệm nho nhỏ hay một món quà thú vị gì đó từ chàng trai của mình. cùng tâm sự món quà mình thích ở đây biết đâu chàng sẽ đọc được nhé :)


Như thể mua sắm quà lưu niệm vào Giáng sinh là một thông lệ của người việt nam bây giờ, tìm kiếm những món quà thích hợp cho bạn gái của bạn là một điều cần thiết vào ngày lễ. Điều đó không có nghĩa là bạn cần phải tìm rất nhiều, nhưng nó chắc chắn đòi hỏi một số suy nghĩ chín chắn trước khi tặng bạn gái một món quà nào đó. Nếu anh ta không chắc chắn làm thế nào để tìm món quà phù hợp (có thể là mối quan hệ vẫn còn trẻ hoặc có thể bạn không cảm thấy như bạn có một sở trường riêng cho việc mua quà tặng bạn gái đó là ok, chúng ta hãy cùng gợi ý cho các chàng ở đây), Tương tự như vậy, việc tìm kiếm một món quà tặng không phải là về chi tiêu càng nhiều tiền là hợp lý - đó là về cách chọn những gì là có nhiều khả năng để phù hợp với cô ấy, lợi ích của chàng và phong cách của nàng.
 
Chúng tôi đã cùng nhau đưa các hướng dẫn sau đây để giúp bạn trai tìm ra những món quà thích hợp - bạn thực sự có thể ngạc nhiên ở tất cả các gợi ý này và những gợi ý về quà mà bạn đưa ra. Cho dù bạn đã ở bên nhau một thời gian, hoặc không nhưng nhìn thấy mình cùng nhau trong một thời gian dài, đây là những món quà Giáng sinh tốt nhất cho bạn gái.
 
Và đối với tất cả các bạn cần phải biết về việc tìm kiếm qua luu niem cho tất cả những người đàn ông trong cuộc sống của bạn, hãy tim kiếmQuà tặng Giáng sinh theo hướng dẫn.
 
1. Dây đeo mạ vàng
 
23K mạ vàng và một dây đeo bằng da thật double-wrap - màu đỏ - làm cho một chiếc đồng hồ nổi bật từ Stuhrling. Chưa kể rằng đó là 76% giảm giá ban đầu.
 
 
2. Vocher spa làm đẹp
 
Đối với một điều trị dưỡng da, đặc tính chống oxy hóa-Triết học và tẩy da chết nhẹ nhàng sẽ để lại cho làn da của cô cảm thấy mạnh mẽ và dẻo dai. Ngoài ra, không phải là xấu món quà vào phút cuối.
29,00 $ tại Amazon.com
 
3. Sơn móng tay sành điệu
 
Đối với một món quà đó là bình thường nhưng vui vẻ, điều này "Spice Anh" theo chủ đề sơn móng tay bộ sẽ làm các trick. Nó cũng đủ nhỏ để có thể sử dụng như một nhồi thả, nên cần có.
 
4. Khóa học yoga làm đẹp
 
Nếu cô ấy đã nhảy vào cuộc yoga, đem lại cho cô một tấm thảm chất lượng chỉ có ý nghĩa. Và đối với những người bạn vẫn cần thuyết phục yoga đó là một điều thực sự, để chúng tôi đảm bảo với bạn rằng nó liên quan đến tất cả các loại lợi ích thực sự, cả về tinh thần lẫn thể chất - chỉ cần nói.
 
5. một bộ bát đĩa
 
Một trong những cách tốt nhất để làm ấm lên sau một ngày ra là để nhâm nhi một cái gì đó nóng (Bầu sô cô la nóng). Hãy tận dụng cơ hội để nâng cấp bộ sưu tập của mình với những bát chén gốm tráng men.
 
6. Một bộ bông tai lung tinh
 
Với màu tinh tế chi tiết và vàng của họ, những bông tai tổ ong là một phụ kiện đơn giản mà sẽ xem xét tốt về bất kỳ cô gái. Cộng với họ nhắc nhở chúng ta về những ngày hè ấm áp trước.
 
7. Một cuốn sách hay chuyến du lịch.
 
Đối với những con mọt sách hay du lịch, điều này là dễ dàng món quà lý tưởng. Cứ cho nó vào cuối dốc nếu nó cho một người nào đó bạn đã không được hẹn hò với nhau từ lâu, nhưng mặt khác, bạn sẽ được bảo đảm để giành chiến thắng điểm với người bạn trai tốt
chúc bạn chọn được những món quà mà nàng yêu thích để tặng nàng vào giáng sinh nhé :)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
PANDAGIFT CAM KẾT
 Hàng hóa đa dạng.

Giao hàng tận nhà trên toàn quốc.

Thanh toán khi nhận hàng.

Đổi trả hàng miễn phí.

Dịch vụ gói quà và chuyển quà.

DMCA.com Protection Status

Ý kiến khách hàng tiêu biểu

  • Ms Hoàng Yến - Sinh viên năm cuối ĐH Thương Mại:
    Mình có sinh nhật bạn mà quên khuấy đi mất. Đến lúc nhớ ra gần chiều tối vội vàng gọi điện cho shop đặt hàng. Tối lại phải cần tặng ngay. Mà mình bận không qua shop mua trực tiếp được. Không ngờ trong vòng 30 phút đã có shipper mang đến. Lại được gói quà free nữa. Cảm ơn shop nhé
  • Mr Phạm Ngọc Hoàng - Nhân viên Marketing Nhà sách Thái Hà:
    Sinh nhật đồng nghiệp trong công ty mà không biết tặng cái gì. Mình lên mạng tìm một món đồ lưu niệm nào đó phù hợp với dân văn phòng. Lướt vài Web thì tìm được shop này. Có khá nhiều món đồ lưu niệm nho nhỏ xinh xinh cho dân công sở. Dịch vụ cũng tương đối tốt, gói quà và giao đến tận công ty mình luôn. Rất tiện lợi. Giá cả cũng ok nữa.
  • Ms Nguyễn Thùy - Nhân viên kế toán Công ty Yokoi Moul:
    Sản phẩm của shop có rất nhiều món đồ độc đáo. Mình mua được thỏi nam châm biến hình tặng sinh nhật cháu. Nó rất thích. Cảm ơn shop nhiều nhé. Lần sau nhất định sẽ ủng hộ
Địa chỉ: Số 28B, Ngách 42 , Ngõ Thông Phong, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội. 

Chi nhánh Hồ Chí Minh: Số 126/13 Hẻm 126 Đường Thạnh Xuân 14, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP HCM
 

Giao diện: Desktop | Mobile