15:40 EDT Thứ sáu, 26/04/2024

Quà tặng theo đối tượng

Quà tặng theo sự kiện

Fanpage

 
 

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 45


Hôm nayHôm nay : 2881

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 38906

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11037499

Hỗ trợ trực tuyến



HOTLINE: 0976 517 628 - 0904.756.228


Trang nhất » Tin Tức » Tin xã hội

Thú vị với quà lưu niệm du lịch đà nẵng

Chủ nhật - 05/10/2014 22:04
Thú vị với quà lưu niệm du lịch đà nẵng

Thú vị với quà lưu niệm du lịch đà nẵng

Tôi thấy rất khó chọn mỗi khi có một người bạn nào đó đề nghị mua hộ quà lưu niệm của Đà Nẵng cho người thân, bạn bè, bởi ngoài một số sản phẩm đá mỹ nghệ Non Nước nổi tiếng ra, hầu như không mua được mặt hàng khác mang đậm dấu ấn Đà Nẵng.  
quà lưu niệm đà nẵng


Sản xuất các mặt hàng lưu niệm phục vụ khách du lịch là ngành công nghiệp đã được các nước có ngành du lịch phát triển coi trọng từ lâu, bởi khoản lợi nhuận từ việc bán hàng lưu niệm chiếm một tỷ trọng lớn trong ngành du lịch, đồng thời, ngành công nghiệp sản xuất qua luu niem cũng giải quyết được lượng lao động đáng kể.
 
Việc tổ chức bán quà lưu niệm cho khách du lịch cũng rất bài bản. Khách du lịch có thể mua các mặt hàng này ngay tại khách sạn họ ở, nếu không có thời gian đi dạo, hoặc không thông thuộc đường sá. Tóm lại là rất tiện lợi và các dịch vụ đi kèm phong phú, làm vừa lòng khách, đôi khi mua với số lượng lớn còn được giảm giá. 

Với lượng du khách đến Đà Nẵng khoảng gần 1 triệu lượt người/năm, cho thấy nhu cầu mua quà lưu niệm khá lớn. Nhưng làm thế nào để có sản phẩm lưu niệm độc đáo? Đầu tiên là cần phải có một tư duy mới về hàng lưu niệm. Đơn cử, với công nghệ và khả năng tài chính của chúng ta còn hạn chế, nhưng hoàn toàn có thể tổ chức một cơ sở sản xuất với công suất vừa phải để sản xuất ra một mặt hàng như chiếc móc chìa khóa có hình cầu quay Sông Hàn chẳng hạn, với giá cả hợp lý mà một người có thể mua được nhiều sản phẩm một lúc. 

Rất nhiều khách du lịch đến tham quan đều chọn Non nước là nơi để mua những sản phẩm lưu niệm này. Tôi xin kiến nghị với quý du khách rằng: không nên mua những tượng đá này ở Non nước vì ở đây rất đắt, và có thể làm quý du khách tốn một khoản tiền lớn nếu không biết mặc cả. Hãy mua sản phẩm tượng đá Non Nước, các món quà lưu niệm bằng đá tại phố Nguyễn Chí Thanh, Hùng Vương. Ở đây có rất nhiều của hàng bán sản phẩm này. To nhỏ tùy loại từ 20k đến 500k hoặc thậm chí vài triệu. Chúng tôi cũng khuyên bạn rằng không nên mua hàng quá to, bạn mang đi sẽ rất khó khăn vì đá rất nặng. 


 Hàng thêu ren thủ công - món quà lưu niệm tuyệt vời

 
Tại Đà Nẵng mặt hàng thuê ren thủ công không phải là chủ đạo nhưng khách vẫn tìm thấy hàng này tại các shop bán hàng lưu niệm Đà Nẵng. Hàng thêu ren bao gồm tranh thêu, khăn bàn, khăn tay, các loại bọc ghế, chai lọ hoặc để lót ly, tách. Khách du lịch khi đến Đà nẵng thường thích những bức tranh thêu về sông Hàn, núi ngũ hành, Non Nước, Hộ An, Bà Nà v.v…Đây cũng là món quà ý nghĩa cho du khách khi đi du lịch đà nẵng cho bạn bè và gia đình.

 Tranh, ảnh vẽ hoặc chụp phong cảnh Đà Nẵng:

 
Tranh vẽ, ảnh chụp phong cách Đà Nẵng, danh thiếp in hình sông Hàn, Cổ Việm Chàm. Ngũ Hành Sơn cũng là những sản phẩm lưu niệm tuyệt vời. Những nơi mà du khách dừng chân để mua những sản phẩm này là gallery ở đường Trưng Nữ Vương, Hoàng Diệu... Ngoài tranh thêu còn có tranh sơn dầu, sơn mài đủ loại, nhiều kích cỡ.

Xem thêm: kinh nghiệm mua quà lưu niệm du lịch Bali

Nguồn tin: internet

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
PANDAGIFT CAM KẾT
 Hàng hóa đa dạng.

Giao hàng tận nhà trên toàn quốc.

Thanh toán khi nhận hàng.

Đổi trả hàng miễn phí.

Dịch vụ gói quà và chuyển quà.

DMCA.com Protection Status

Ý kiến khách hàng tiêu biểu

  • Ms Hoàng Yến - Sinh viên năm cuối ĐH Thương Mại:
    Mình có sinh nhật bạn mà quên khuấy đi mất. Đến lúc nhớ ra gần chiều tối vội vàng gọi điện cho shop đặt hàng. Tối lại phải cần tặng ngay. Mà mình bận không qua shop mua trực tiếp được. Không ngờ trong vòng 30 phút đã có shipper mang đến. Lại được gói quà free nữa. Cảm ơn shop nhé
  • Mr Phạm Ngọc Hoàng - Nhân viên Marketing Nhà sách Thái Hà:
    Sinh nhật đồng nghiệp trong công ty mà không biết tặng cái gì. Mình lên mạng tìm một món đồ lưu niệm nào đó phù hợp với dân văn phòng. Lướt vài Web thì tìm được shop này. Có khá nhiều món đồ lưu niệm nho nhỏ xinh xinh cho dân công sở. Dịch vụ cũng tương đối tốt, gói quà và giao đến tận công ty mình luôn. Rất tiện lợi. Giá cả cũng ok nữa.
  • Ms Nguyễn Thùy - Nhân viên kế toán Công ty Yokoi Moul:
    Sản phẩm của shop có rất nhiều món đồ độc đáo. Mình mua được thỏi nam châm biến hình tặng sinh nhật cháu. Nó rất thích. Cảm ơn shop nhiều nhé. Lần sau nhất định sẽ ủng hộ
Địa chỉ: Số 28B, Ngách 42 , Ngõ Thông Phong, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội. 

Chi nhánh Hồ Chí Minh: Số 126/13 Hẻm 126 Đường Thạnh Xuân 14, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP HCM
 

Giao diện: Desktop | Mobile